Friday, February 3, 2012

కోరి తెచ్చుకున్న తంటా

నా అంత తిక్కమేళం ఎవరూ వుండరేమో :evil:  దారిన పోయే దరిద్రాన్ని డబ్బిచ్చి కొనుక్కుని ఇంటికి తెచ్చుకుని దాంతో మనశ్శాంతి లేకుండా చేసుకోడం నాకే చెల్లింది. నాకు క్రాస్ వార్డ్  పజిల్స్  పూర్తి చెయ్యడం ఇష్టం. అవి కూడా తెలుగు వ్యాకరణానికి సంబంధించినవి మాత్రమే. ఆదివారం ఈనాడు అనుబంధం చివరి పేజీ లో వచ్చే పజిల్ లాంటివన్నమాట. అది ఒకసారి మొదలు పెట్టానంటే ఇక సరిగ్గా పూర్తి చేసేవరకూ ఏ పనీ చెయ్యలేను. కానీ ఈనాడు లో వచ్చే పజిల్స్ నాకు తేలిగ్గానే వచ్చేస్తాయి. ఇక వేరే ఏ రకమయిన పజిల్స్ జోలికి వెళ్ళను నేను. ఎందుకంటే అప్పటికప్పుడు అది పూర్తి కాకపోతే నాకు పిచ్చెక్కుతుంది.
 
ఇలాంటి నేను ఊరికే ఉండకుండా మొన్నో రోజు పండు గాడికి వాక్సిన్ వేయించడానికి డాక్టర్ దగ్గరకి వెళ్లి వస్తూ దార్లో ఎవడో ఈ Rubik’s Cube అమ్ముతూ వుంటే పాతిక రూపాయలిచ్చి కొన్నా. ఆ క్షణంలో అది సరిగ్గా చెయ్యగలనని ఎందుకు అనుకున్నానో నాకు తెలీదు. మొత్తానికి ఇంటికొచ్చి దాన్ని అటూ ఇటూ తిప్పి గందరగోళం చేసినా సాల్వ్ చేయలేకపోయాను. ఇక ఆ రోజు నుండి ఇదే పనిలో వున్నా. పండుగాడు పడుకున్న టైములో 90 % సమయం దీనికే తగలేస్తున్నా…అయినా రావట్లేదు. :( ఈ రోజు ఇలా కాదని నెట్లో వెతికి ఈ సైట్ పట్టాను. కానీ ఇందులో solution చదివితే ఇంకా గందరగోళంగా వుంది.  ఎప్పటికి ఇది సాల్వ్ చేస్తానో మరి. ఈ లోపల తిక్క రేగి దీన్ని దూరంగా విసిరి పారేస్తానేమో కూడా. తిప్పి తిప్పి చేతులు నొప్పెడుతున్నాయి. ఒక్క కలర్ మాత్రమే సాల్వ్ చేయగలుగుతున్నా :P   ఇంకా అయిదున్నాయి.

No comments:

Post a Comment