Friday, February 3, 2012

ముక్కు పుడక

రవితేజ నటించిన ‘నా ఆటోగ్రాఫ్ స్వీట్ మెమోరీస్’ సినిమా లో ఒక డైలాగ్ వుంటుంది గుర్తుందా, అదే ఆంధ్ర/తెలుగు అమ్మాయిలకి ముక్కు పుడక వుండి తీరుతుంది అనో ఏదో. నాకేమో అచ్చ తెలుగు అమ్మాయి అనిపించుకోవాలని తెగ కోరిక. మా ఇంట్లో పెద్ద వాళ్ళందరికీ ముక్కు పుడకలు వున్నాయి, మా అమ్మకి తప్ప. ఎప్పటి నుండో నేనూ ముక్కు కుట్టించుకుందాం అనుకుంటూనే నొప్పెడుతుందేమో అన్న ఒకే ఒక్క కారణం వలన వాయిదా వేస్తూ వచ్చాను. ఈ రవితేజ సినిమా చూసిన ప్రతి సారి వెర్రి ఆవేశం వస్తుంది కానీ నొప్పేమో అని మళ్ళీ భయపడుతూ చాలా ఏళ్ళు గడిపేశాను.

ఒక నెల రోజుల క్రితం ఆకస్మాత్హుగా మా అమ్మ మా ఇంటికొచ్చింది. ముఖంలో ఏదో తేడా. ఏంటా అని చూస్తే ముక్కు కుట్టించుకుని వుంది. ఏంటమ్మా అని అడిగితే అప్పుడు చెప్పింది. ఎవరో జ్యోతీషుడు తనని చూసి ఇలా అన్నాడుట ‘అమ్మా నువ్వు 57 ఏళ్ళకి చచ్చిపోతావు, కనుక ఆ లోపు ఏమన్నా తీరని కోరికలుంటే తీర్చేసుకో’ అని. అమ్మకి 52 ఏళ్ళు ఇప్పుడు. ఇంకో అయిదు ఏళ్ళే కదా బ్రతికేది ఈ లోపు చేయాలనుకున్న పనులన్నీ చేసేద్దాం అనుకుని స్కిన్ డాక్టర్ దగ్గరకెళ్ళి గన్ షాట్ పద్ధతి లో ముక్కు కుట్టిన్చేసుకుని వచ్చేసింది. నొప్పెట్టలేదా అని అడిగితే లేదు, చీమ కుట్టినట్లు వుంటుంది అంతే అని చెప్పింది.ముక్కు పుడక తో తన లుక్ మొత్తం మారిపోయింది. ఇక మనకీ ఉత్సాహం పొంగుకొచ్చేసింది. ఈ సారి ఎలా అయినా కుట్టించేయ్యాలి అని నిర్ణయించేసుకున్నా.అమ్మ, నాన్నకి చెప్పాను. అమ్మ సరే డాక్టర్ దగ్గరకి వెళ్ళు అని చెప్పింది. కానీ నాన్న మాత్రం ‘కూసే గాడిద వచ్చి మేసే గాడిదని చెడగోట్టిందిట, అలా వుంది మీ తల్లీ కూతుళ్ళ నిర్వాకం’ అని విసుక్కున్నారు. ఎప్పటిలాగానే మేము పట్టించుకోలేదు :P


పోయిన శనివారం పండు గాడిని అమ్మకి అప్పగించి నేను డాక్టర్ దగ్గరకి వెళ్లి ముక్కు, చెవులూ (రెండో చోట) కుట్టించేసుకున్నాను. అస్సలు నొప్పి పుట్టలేదు. కాకపోతే ముక్కుపుడక కొత్త కాబట్టి ముఖం కడుక్కునేప్పుడు, తుడుచుకునేప్పుడు కొంచెం జాగ్రత్హగా ఉండాల్సి వస్తోంది. ఇక మా ఆయన మాత్రం తెగ గింజుకున్నాడు నా కొత్త అవతారం చూసి. అంటే తనని నేను సలహా అడగలేదని కోపం. అయినా నేను ఒక సారి ఫిక్స్ అయితే నా నిర్ణయం మార్చుకోనని తనకి తెల్సు. మళ్ళీ తనని సలహా అడిగి తను వద్దంటే మానను కదా. అందుకే నేను అడగలేదు. ఊరికే వెళ్ళే ముందు మాట చెప్పాను అంతే.

మొత్తానికి నేనిప్పుడు అచ్చమయిన తెలుగింటి ఆడపడుచుని అయిపోయానోచ్! :D

No comments:

Post a Comment