Friday, February 3, 2012

బూబూ వాళ్ళ అమ్మ

మా పండు గాడు  ఈ మధ్య మా కాలనీలో చిన్న సైజు సెలెబ్రిటి అయిపోయాడు. ఎవరయినా కొత్త వాళ్ళు మా ఇల్లు కనుక్కోవాలంటే మా అయన పేరో, నా పేరో, ఆయన చేసేపనో చెప్తే కష్టం. అదే వాళ్ళకో బాబు వున్నాడు అంటే మాత్రం  టక్కున   ”ఓహ్, బూబూ రెడ్డి వాళ్ళ ఇల్లా?” అని చూపించేస్తున్నారు. నేను వాడికి పెట్టిన పేరు బూబూ అని మాత్రమే. తోక చుట్టుపక్కల వాళ్ళు తగిలించారు :twisted: పండు గాడు పొద్దున్నే లేచి రోడ్ మీద వెళ్ళే వాళ్ళందరినీ “హే,ఓయ్” అని అరుస్తూ పిలుస్తుంటాడు. ఇంకా కెవ్వు కెవ్వు మని కేకలు పెడుతుంటాడు. వీడి కేకలు వీధి చివరి దాకా వినిపిస్తున్తాయని చివరి ఇంట్లో వుండే వాళ్ళు చెప్తుంటారు.
 
పైగా దొరగారికి పెత్తనాలు కూడా ఎక్కువే :P  అలా వీడు అందరికీ బాగా గుర్తు అయిపోయాడు.
అమ్మ వాళ్ళింట్లో వున్నప్పుడు రోజూ మాతో ఆడుకోడానికి మహి అని ఒక పాప వచ్చేది. ఆ పాప వాళ్ళ అమ్మని అందరూ మహి వాళ్ళ అమ్మ అనే పిలిచేవారు. ఆమె అసలు పేరు లక్ష్మి అని దాదాపు సంవత్సరం తర్వాత తెల్సింది నాకు. అదీ ఆమెనే డైరెక్ట్ గా అడిగితే చెప్పింది. అప్పుడు అదేంటో కొత్తగా వింతగా అనిపించింది నాకు. ఇప్పుడు నన్ను కూడా ఇక్కడ అందరూ బూబూ వాళ్ళ అమ్మ అనే అంటున్నారు. నాకు నా పేరంటే చాలా ఇష్టం. కానీ ఇప్పుడు బూబూ వాళ్ళ అమ్మ అనే పేరు, గుర్తింపు ఇంకా ఇష్టంగా వున్నాయి :)

No comments:

Post a Comment